Quan hệ báo chí và hình ảnh công ty
Thư năm, 13/05/2010 15:05Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với báo chí đã trở thành một trong những nhiệm vụ quan trọng được đặt ra trong mỗi doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
Làm thế nào để có mối quan hệ tốt với báo chí để từ đó xây dựng hình ảnh tốt cũng như để quảng bá doanh nghiệp đến với công chúng hiệu quả hơn? Làm thế nào để xử lý khủng trên báo chí kịp thời và biến khủng hoảng đó thành cơ hội cho doanh nghiệp?
Với mục tiêu mang đến những chia sẻ về những trải nghiệm từ chính chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong làng báo chí Việt Nam, Trung Tâm Nghiên Cứu Việt Nam và Đông Nam Á kết hợp cùng Công ty đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Netspace tổ chức Hội thảo:
Chuyên đề: QUAN HỆ BÁO CHÍ VÀ HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP
Thời gian: 8:00 – 11:30, Thứ sáu, ngày 04/6/2010
Địa điểm: Phòng D202, Trường ĐH KHXH&NV
Đối tượng tham dự: Đại diện các công ty, các nhà quản lý về PR trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức phi lợi nhuận v.v.
Diễn giả: Ông Huỳnh Sơn Phước – Nguyên Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ
Phí tham dự: 600.000 đ (bao gồm tài liệu, VAT, teabreak)
Liên hệ: Đăng kí trước ngày 02/6/2010 tại Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam và Đông Nam Á, ĐH KHXH&NV 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, Tp.HCM
ĐT: (08) 3 9100 692
Email: dangky@cvseas.edu.vn
Website: www.cvseas.edu.vn













