VĂN HÓA ỨNG XỬ VÀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG DOANH NGHIỆP THỜI KỲ HỘI NHẬP
Thứ tư, 04/11/2009 15:11Ngày 22/10/2009 vừa qua, Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam và Đông Nam Á (TTNCVN&ĐNA) đã tổ chức buổi nói chuyện đề tài: “Văn hóa ứng xử và kỹ năng giao tiếp trong doanh nghiệp thời kỳ hội nhập” với sự tham gia của diễn giả Thế Hùng, Tiến sĩ Mỹ học, Giám đốc chương trình nghệ thuật, Trung tâm nghiên cứu Văn hóa Quốc tế, ĐH Quốc gia Hà Nội.
0In his talk, Dr. The Hung expressed the necessity and the importance of skills, culture on behavior in daily life. The former taught:" eating gives us energy, living gives us mind, diplomacy gives us cause", which shows that the culture of behavior is extremely important and is tips for every success. Culture is the basis and stimulus of the social development. The Sociologists drew a conclusion that everybody's success in any field 15% depends on the professional knowledge, 85% on skills and communicative culture with others. The doctor emphasized the importance of communicative culture in the enterprises, the importance of customers, the attitude of the enterprises in customer service, arts of employing, figurative language, etc. "Culture of behavior should be seen from four angles of people: Relation with nature - Height; Relation with society - width; self relation - depth; relation with ancestors and the following generations - history."
The talk attracted the participation of enterprises in and out the city as well as the students of University of Social Science and Humanities.

Bài mới hơn
CHƯƠNG TRÌNH HỌC KỲ MÙA HÈ GLOBAL PATHFINDERS INITIATIVE – KẾT NỐI SINH VIÊN VIỆT NAM – ĐÀI LOAN TẠI TP.HCMTHAM DỰ TRIỂN LÃM SÁCH PHẬT GIÁO 2025 - KÍNH MỪNG ĐẠI LỄ VU LANTIỆC TRÀ GIAO LƯU: SINH VIÊN VIỆT – ĐÀI KẾT NỐI TRI THỨC, LAN TỎA VĂN HÓAVIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG ASEAN HƯỚNG TỚI MỘT CỘNG ĐỒNG HÒA BÌNH, BAO TRÙM VÀ BỀN VỮNGSINH VIÊN VIỆT NAM – ĐÀI LOAN KẾT NỐI QUA SÁNG KIẾN GLOBAL PATHFINDERS TẠI TP.HCMNGÀY HỘI TÌNH NGUYỆN VIÊN ASEAN 2025: KẾT NỐI TRÁI TIM – LAN TỎA HÀNH ĐỘNG – KIẾN TẠO TƯƠNG LAI KHU VỰCLỄ HỘI DU LỊCH – VĂN HÓA – ẨM THỰC MALAYSIA 2025 TẠI TP.HCM: THẮT CHẶT HỢP TÁC DU LỊCH VÀ GIAO LƯU NHÂN DÂN GIỮA HAI NƯỚCTHÚC ĐẨY HỢP TÁC GIỮA VIỆN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN VÀ HIỆP HỘI THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VIỆT NAM (VECOM)MALAYSIA PHÁT ĐỘNG NĂM DU LỊCH MALAYSIA 2026 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH: ĐẨY MẠNH HỢP TÁC DU LỊCH – VĂN HÓA VỚI VIỆT NAMKỶ NIỆM 30 NĂM VIỆT NAM GIA NHẬP ASEAN (28/7/1995 – 28/7/2025): THẮT CHẶT TÌNH HỮU NGHỊ, LAN TỎA TRI THỨC, HƯỚNG TỚI CỘNG ĐỒNG ASEAN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG