Slide background
  NGÀY HỘI GIAO LƯU VĂN HÓA CÁC QUỐC GIA ĐÔNG NAM Á VỚI CHỦ ĐỀ: ASEAN – CỘNG ĐỒNG THỊNH VƯỢNG  
Slide background
  HỘI THẢO KHOA HỌC - GIẢI PHÁP PHÁT HUY GIÁ TRỊ ĐA VĂN HÓA VÀ TIỀM NĂNG CỦA CÁC GIA ĐÌNH CÓ YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI TẠI TP.HCM GÓP PHẦN XÂY DỰNG NẾP SỐNG VĂN HÓA, VĂN MINH ĐÔ THỊ  
Slide background
  TỌA ĐÀM QUỐC TẾ: DU LỊCH CỘNG ĐỒNG VÀ MÔ HÌNH DU LỊCH GẮN VỚI GIÁO DỤC MALAYSIA  
Slide background
  THĂM VÀ CHÚC TẾT CỔ TRUYỀN SONGKRAN CỦA VƯƠNG QUỐC THÁI LAN  
Slide background
  THĂM VÀ CHÚC TẾT CỔ TRUYỀN BUNPIMAY CỦA CHDCND LÀO  
Slide background
  THĂM VÀ CHÚC TẾT CỔ TRUYỀN CHÔL CHHNĂM THMÂY CỦA VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA  
Slide background
  CHƯƠNG TRÌNH HÈ VIỆT NAM 2023  
Slide background
  HỘI THẢO KHOA HỌC: TÁC ĐỘNG CỦA BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU ĐẾN SINH KẾ VÀ SỬ DỤNG ĐẤT NÔNG NGHIỆP CỦA NÔNG DÂN TẠI TỈNH HẬU GIANG: THÁCH THỨC MỚI VÀ GIẢI PHÁP  

TIN TỨC

V2WORK - NHỘN NHỊP NGÀY HỘI VIỆC LÀM NHÂN VĂN 2019

Thứ hai, 14/10/2019 18:10

Sáng 10-10, tại trường ĐHKHXH&NV - cơ sở Thủ Đức đã diễn ra chương trình “Ngày hội việc làm Nhân Văn 2019” được tổ chức bởi Phòng Công tác sinh viên và Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn Nhân lực, ĐHKHXH&NV, ĐHQG – HCM.

Tham dự chương trình, về phía nhà trường có TS. Phan Thanh Định - Phó hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Đình Lâm - Giám đốc trung tâm nghiên cứu Việt Nam - Đông Nam Á cùng một số thầy cô Trưởng, Phó Khoa / bộ môn.

Về phía TT TVHN&PTNNL có TS. Nguyễn Thị Kim Loan - Trưởng phòng CTSV, giám đốc TT TVHN&PTNNL, PGS.TS. Trần Lê Hoa Tranh - Phó giám đốc TT TVHN&PTNNL.

                              TS. Phan Thanh Định và TS. Trần Đình Lâm, TS. Nguyễn Thị Kim Loan và PGS.TS. Trần Lê Hoa Tranh chụp ảnh lưu niệm tại “Ngày hội việc làm Nhân Văn 2019”

Về phía nhà tài trợ có Ông Phan Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Song Bình - nhà tài trợ Kim cương, đại diện Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines - nhà tài trợ Đồng. Ngoài ra là sự đồng hành của 30 tổ chức doanh nghiệp hàng đầu và sự góp mặt của đông đảo sinh viên trường ĐHKHXH&NV.

Ông Phan Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Song Bình phát biểu tại lễ khai mạc

Chương trình “Ngày hội việc làm Nhân văn 2019” là một trong những hoạt động nổi bật của nhà trường. Trong đó, nhà trường đóng vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp tuyển dụng và sinh viên, tạo mọi điều kiện để sinh viên có thể tiếp cận nguồn thông tin tuyển dụng, từ đó tìm kiếm cơ hội việc làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

“Ngày hội việc làm Nhân Văn 2019”còn là dịp sinh viên tìm hiểu thị trường lao động qua việc lắng nghe tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, sinh viên có thể đặt câu hỏi trực tiếp với nhà tuyển dụng từng đơn vị thông qua mô hình phỏng vấn và thử nghiệm miễm phí.

Ngày hội còn mang đến những câu chuyện bảo vệ môi trường. Từ đó, lan tỏa những giá trị tích cực và hình thành nên thói quen, nhận thức tốt về vấn đề môi trường hiện nay trong đời sống của sinh viên.

Đề cập đến vấn đề của sinh viên trong mối quan hệ việc làm với các doanh nghiệp, TS. Phan Thanh Định – Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ:

“Nhà trường đào tạo nguồn nhân lực ra mà các doanh nghiệp không sử dụng thì đó một sự lãng phí. Cho nên sự kết hợp nhà trường và doanh nghiệp là cách tốt nhất để rút ngắn khoảng cách giữa việc đào tạo lý thuyết ở trong trường đại học với thực tế làm việc ở các doanh nghiệp. Đồng thời, phản ảnh của các doanh nghiệp thông qua những lần tiếp xúc phỏng vấn như vậy thì nhà trường cũng điều chỉnh chương trình đào tạo cho phù hợp hơn. Hiện nay, có các doanh nghiệp rất đáng để quan tâm như Vinacacao, công ty Song Bình, Vietnam Airlines… là cơ hội tuyệt vời để các bạn tiếp tục tìm kiếm đơn vị phù hợp với năng lực của mình. Thay vì, mình đã có rồi mình có thể kiếm thêm, việc đấy rất là có ích.”.

TS. Phan Thanh Định nhận định: “Thực sự, nếu xếp trong top các trường đại học sinh viên ra trường có việc làm thì Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh đứng đầu. Nhưng tôi nghĩ việc này cần phải đẩy mạnh hơn nữa ở nhiều trường”

Xuất phát điểm là cựu sinh viên của trường ĐHKHXH&NV thuộc bộ môn Ngữ Văn Nga, ông Phan Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Song Bình bày tỏ mong muốn hợp tác cùng nhà trường. Qua đó, sẵn sàng tiếp nhận, đào tạo sinh viên và tổ chức các buổi tham quan tìm hiểu giới thiệu mô hình kinh doanh của công ty.

Tại lễ khai mạc, ông Phan Quốc Tuấn gởi gắm: “Chúng tôi thay mặt các doanh nghiệp mong các bạn sinh viên quan tâm và cố gắng suy nghĩ để tìm cho mình một hướng đi nghề nghiệp đúng đắn khi các bạn ra trường”.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện·

Tiến sĩ Phan Thanh Định - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ khai mạc

TS. Phan Thanh Định - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng kỷ niệm chương cùng hoa và thư cảm ơn đến Ông Phan Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Song Bình - Nhà tài trợ Kim cương và Viet Nam Airlines - Nhà tài trợ Đồng

TS Trần Đình Lâm - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam - Đông Nam Á trao hoa và thư cảm ơn cho các doanh nghiệp

Tiết mục văn nghệ sôi động do CLB Nghệ thuật MIR đến từ Khoa Quan hệ Quốc tế trường ĐHKHXH&NV trình diễn

ÁNH TRINH

 

Bài mới hơn

THAM DỰ HỘI THẢO KHOA HỌC NÂNG CAO NĂNG LỰC VIẾT VÀ CÔNG BỐ BÀI BÁO KHOA HỌCGẶP GỠ GIAO LƯU HỮU NGHỊ HƯƠNG TRÀ KẾT NỐI: PHỤ NỮ ASEAN HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10.THAM DỰ BUỔI KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC UDON THANI RAJABHAT (THÁI LAN)THAM DỰ KHAI MẠC TRIỂN LÃM PHIÊN BẢN TRANH NGHỆ THUẬT CÁC NỮ HỌA SĨTHAM DỰ LỄ CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH SONG THẬP ĐÀI LOAN LẦN THỨ 113THAM DỰ BUỔI HỘI THẢO KẾT NỐI THÚC ĐẨY THƯƠNG MẠI, ĐẦU TƯ VIỆT NAM – SINGAPORETỔ CHỨC THAM QUAN VÀ HỌC TẬP TẠI TÒA SOẠN BÁO SÀI GÒN GIẢI PHÒNGDIỄN ĐÀN KINH TẾ VIỆT NAM - LÀO- CAMPUCHIA: DOANH NGHIỆP BA NƯỚC ĐÔNG DƯƠNG TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂNĐẠI DIỆN CHI HỘI NỮ TRÍ THỨC TRƯỜNG THAM GIA HỘI NGHỊ MẠNG LƯỚI CÁC NHÀ KHOA HỌC VÀ KỸ SƯ NỮ KHU VỰC CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2024: VAI TRÒ CỦA PHỤ NỮ TRONG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VÀ HỘI NHẬP QUỐC TẾ VÌ SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNGCHƯƠNG TRÌNH SUMMER SCHOOL 2024 CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC INNSBRUCK, CỘNG HÒA ÁO

Bài viết cùng chuyên mục

NGHIỆM THU TRANG THIẾT BỊ PHỤC VỤ CHO NGHIÊN CỨU BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU DỰ ÁN REACTTỔNG LÃNH SỰ HÀN QUỐC: MƯỜI NĂM TỚI VIỆT NAM SẼ LÀ QUỐC GIA PHÁT TRIỂN NHANH NHẤTSINH VIÊN ĐH INNSBRUCK, ÁO THAM GIA KHÓA HỌC MÙA HÈ TÌM HIỂU VỀ VIỆT NAM TIẾN SĨ UWANO, ĐH TOKYO TRAO TẶNG THIẾT BỊ TẠO LẬP ĐƯỜNG DỐC DI ĐỘNG DÀNH CHO XE LĂN CHO SINH VIÊN KHUYẾT TẬTV2WORK - NGƯỜI TRẺ NÊN BIẾT THỬ SỨC VỚI CÁC SÂN CHƠI KHỞI NGHIỆPTẬP HUẤN NHÂN RỘNG LẦN 5 – BIẾN ĐỐI KHÍ HẬU VÀ CÁC HIỂM HỌA KHÁC: TÁC ĐỘNG VÀ GIẢI PHÁP ĐỐI PHÓ Ở ĐBSCLCHỈ DẪN CÁC NGUỒN TÀI CHÍNH HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU BIẾN ĐỔI KHÍ HẬUTHAM DỰ HỌP ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN TOURIST VÀ THAM QUAN MÔ HÌNH DU LỊCH CỘNG ĐỒNG TẠI CHIANGMAI, THÁI LANV2WORK – DIỄN ĐÀN VIỆC LÀM VÀ DOANH NGHIỆPNATIONAL SEMINAR 3: TĂNG TRƯỞNG XANH TRONG THÁNH PHỐ
  • NIU_P1
  • heip_p2
  • jsps_p3
  • USSH_p4
  • VNU_p5
  •  Koushin_p6
  • josai_p7
  • iseas_p8
  • Innbruck
  • DU HỌC
  • EACEA
  • VEES-NET

GIỚI THIỆU

Giới thiệu ChungLịch sử Hình thànhChức năng & Nhiệm vụKế hoạch Chiến lược Phát triểnCơ cấu Tổ chứcQuy trình nghiệp vụLogo

KHOA HỌC

Hội thảo - Tọa đàmHợp tác Quốc tếChương trình - Dự án Nghiên cứuLý lịch Khoa học

ĐÀO TẠO

Khóa học Tiếng Thái LanKhóa học Tiếng Khmer – LàoKhoá học Tiếng ViệtKhóa học Tiếng Mã Lai – Tiếng Indonesia
Địa chỉ: Phòng A211, Số 10–12 Đinh Tiên Hoàng,
Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (8428) 39100692 | Fax: (8428) 39110297
Hộp thư: info@cvseas.edu.vn
–––
©2016 Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam và Đông Nam Á
Best allmodz.com mod4ree.com apkmodcity.com ezmodapk.com modhubz.com modlinkz.com modapkcity.com mod2go.com azapkmod.com